CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẼ CÁC LOẠI TRÀ TÂN CƯƠNG THÁI NGUYÊN NGON NHẤT THEO TIÊU CHUẨN VIETGAP
0944.899.009
Social:
facebook-nho-2027youtube-nho-1656messenger-nho-0424zalo-nho-0933

địa chỉ 63 tỉnh

  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Quảng Bình

    Lượt xem: 77
    Ngày: 18-04-2022
     Các sản phẩm chính của Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Quảng Bình thông thường được chia theo cách thu hái, chế biến. tuỳ thuộc vào thành phần được thu hái và tay nghề của nghệ nhân.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Quảng Ngãi

    Lượt xem: 99
    Ngày: 18-04-2022
     Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Quảng Ngãi ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng còn được dùng trong những dịp lễ, Tết đoàn viên sum vầy,…
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Quảng Nam

    Lượt xem: 142
    Ngày: 18-04-2022
     Chính vì thế, Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Quảng Nam ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Khánh Hòa

    Lượt xem: 195
    Ngày: 18-04-2022
     Cũng là một sản phẩm được tuyển chọn kỹ càng, trà tôm đặc biệt là một loại Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Khánh Hòa ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Bình Định

    Lượt xem: 94
    Ngày: 18-04-2022
     Nhắc đến đơn vị cung cấp Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Bình Định ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng, không thể không kể đến HTX Trà Xanh Thái Nguyên.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên ngon nhất tại Sóc Trăng

    Lượt xem: 92
    Ngày: 16-04-2022
     Dưới đây là một số loại Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Sóc Trăng ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng mà bạn nên thử một lần trong đời. Chỉ với một ngụm trà, đảm bảo sẽ khiến bạn ngây ngất vì chất lượng tuyệt hảo của nó.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên ngon nhất tại Ninh Thuận

    Lượt xem: 74
    Ngày: 16-04-2022
     Tương tự, ở những lễ hỏi, cưới, cô dâu chú rể cũng dùng trà để thể hiện lòng biết ơn đối với công ơn dưỡng dục của cha mẹ. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến quan khách và họ hàng đã chứng giám cho buổi lễ long trọng trong đời người. Ngoài ra, Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Ninh Thuận ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng còn được dùng trong những dịp lễ, Tết đoàn viên sum vầy,…
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Bình Thuận

    Lượt xem: 77
    Ngày: 16-04-2022
     Hương của Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Bình Thuận là đặc điểm dễ nhận nhất, và cũng được nhiều người ưa chuộng nhất, chủ yếu là mùi nếp, mùi bắp luộc, hay mùi cốm thơm dễ chịu. Trà càng ngon hương càng mạnh và lâu kể cả sau 4 đến 5 lượt nước khi pha.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    Lượt xem: 153
    Ngày: 16-04-2022
     Cũng là một sản phẩm được tuyển chọn kỹ càng, trà tôm đặc biệt là một loại Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Bà Rịa - Vũng Tàu ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Từng nõn trà được hái lựa tỉ mỉ, cẩn thận. Sau đó, chúng được chế biến khéo léo dưới bàn tay của những nghệ nhân thực lực. Từ khâu thu hái, sao trà,… đều được làm theo phương pháp thủ công. Nhờ đó, trà có hương vị tự nhiên.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Gia Lai

    Lượt xem: 82
    Ngày: 16-04-2022
     Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Gia Lai ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng có cách chế biến cực kỳ công phu, tỉ mỉ. Tất cả các quá trình đều được thực hiện bằng phương pháp thủ công. Chỉ những nghệ nhân giàu kinh nghiệm mới có khả năng sao trà thành thục mới có thể chế biến loại trà này. Các búp chè được hái còn non, mềm
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất Đồng Nai

    Lượt xem: 89
    Ngày: 16-04-2022
     Vừa gần gũi, thân tình, vừa sang trọng, Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Đồng Nai ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng của HTX Trà Xanh Thái Nguyên là sự lựa chọn quà biếu tặng hoàn hảo. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thể chọn mua Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Đồng Nai tại cơ sở uy tín, chất lượng. Thông qua đó, thể hiện thành ý, sự tôn trọng hay biết ơn của bạn đến với người nhận.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Bình Dương

    Lượt xem: 73
    Ngày: 16-04-2022
    Tại toàn Tỉnh Thái Nguyên có 4 vùng chè nổi tiếng với những làng nghề, nghệ nhân làm chè và đặc biệt là giống cây chè được trồng và thu hái chế biến tại đây. Trong đó nổi tiếng nhất là chè Tân Cương Thái Nguyên. Các sản phẩm chính của Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Bình Dương thông thường được chia theo cách thu hái, chế biến. tuỳ thuộc vào thành phần được thu hái và tay nghề của nghệ nhân.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Bình Phước

    Lượt xem: 79
    Ngày: 16-04-2022
     Nhắc đến đơn vị cung cấp Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Bình Phước ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng, không thể không kể đến HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đây là đơn vị hợp tác với Tâm Trà Thái – hợp tác xã duy nhất còn bảo tồn giống chè cổ Thái Nguyên. Vườn trà của HTX Trà Xanh Thái Nguyên được trồng theo mô hình VietGap
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Đắc Lắc

    Lượt xem: 79
    Ngày: 16-04-2022
    Vừa gần gũi, thân tình, vừa sang trọng, Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Đắc Lắc ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng của HTX Trà Xanh Thái Nguyên là sự lựa chọn quà biếu tặng hoàn hảo. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thể chọn mua Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Đắc Lắc tại cơ sở uy tín, chất lượng. Thông qua đó, thể hiện thành ý, sự tôn trọng hay biết ơn của bạn đến với người nhận.
  • Top 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Đắc Nông

    Lượt xem: 61
    Ngày: 16-04-2022
    Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Đắc Nông ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng sẽ là món quà biếu tặng hoàn hảo dành cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Tây Ninh

    Lượt xem: 64
    Ngày: 16-04-2022
    Cũng là một sản phẩm được tuyển chọn kỹ càng, trà tôm đặc biệt là một loại Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Tây Ninh ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Từng nõn trà được hái lựa tỉ mỉ, cẩn thận. Sau đó, chúng được chế biến khéo léo dưới bàn tay của những nghệ nhân thực lực.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Lâm Đồng

    Lượt xem: 73
    Ngày: 16-04-2022
     Hương của Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Lâm Đồng là đặc điểm dễ nhận nhất, và cũng được nhiều người ưa chuộng nhất, chủ yếu là mùi nếp, mùi bắp luộc, hay mùi cốm thơm dễ chịu. Trà càng ngon hương càng mạnh và lâu kể cả sau 4 đến 5 lượt nước khi pha.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Long An

    Lượt xem: 68
    Ngày: 16-04-2022
     HTX Trà Xanh Thái Nguyên được rất nhiều cô bác ủng hộ sản phẩm Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Long An ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Kiên Giang

    Lượt xem: 129
    Ngày: 16-04-2022
     Trong Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Kiên Giang có nhiều chất tanin có tác dụng chống hình thành khối u, ngăn cản sự phát triển của tế bào ung thư. Đặc biệt là ung thư dạ dày, ruột và vú.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Tiền Giang

    Lượt xem: 112
    Ngày: 16-04-2022
    Bởi sự chăm chút nguyên liệu cùng tấm lòng của các nghệ nhân, Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Tiền Giang ở đây có hương vị rất đặc biệt. Không những chuẩn vị Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Tiền Giang, nó còn mang hương vị của quê nhà Việt Nam.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại An Giang

    Lượt xem: 96
    Ngày: 16-04-2022
     Năm 1922, người dân Thái Nguyên được lệnh phủ xanh đất trống đồi trọc, đây chính là thời điểm những người dân Thái Nguyên đầu tiên đặt nền móng cho Trà Thái Nguyên Tân Cương tại An Giang nổi tiếng ngày nay. Cụ Đội Năm, sau này là nghệ nhân sao chè nổi tiếng với trà Cánh Hạc, đã cùng bà con Thái Nguyên đến vùng Bạch Hạc, Phú Hộ, Phú Thọ đem cây chè trung du về vùng Tân Cương, Thái Nguyên để trồng.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Đồng Tháp

    Lượt xem: 87
    Ngày: 16-04-2022
     Dưới đây là một số loại Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Đồng Tháp ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng mà bạn nên thử một lần trong đời. Chỉ với một ngụm trà, đảm bảo sẽ khiến bạn ngây ngất vì chất lượng tuyệt hảo của nó.
  • Top 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Bến Tre

    Lượt xem: 75
    Ngày: 16-04-2022
     Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Bến Tre ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng có cách chế biến cực kỳ công phu, tỉ mỉ. Tất cả các quá trình đều được thực hiện bằng phương pháp thủ công.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Bạc Liêu

    Lượt xem: 101
    Ngày: 16-04-2022
     Cũng là một sản phẩm được tuyển chọn kỹ càng, trà tôm đặc biệt là một loại Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Bạc Liêu ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Từng nõn trà được hái lựa tỉ mỉ, cẩn thận. Sau đó, chúng được chế biến khéo léo dưới bàn tay của những nghệ nhân thực lực.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Cà Mau

    Lượt xem: 70
    Ngày: 16-04-2022
     Chỉ riêng trà xanh là không được lên men; nên loại trà này giữ gần như hoàn toàn các thành phần hoá học của lá trà tươi. Ở Việt Nam thì đặc sản thường gắn liền với tên địa danh. Và do Thái Nguyên nổi tiếng nhất về trà ngon. Thế nên cái tên Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Cà Mau trở nên phổ biến là vì lý do này. Và dân gian cũng có câu ‘Chè Thái, Gái Tuyên’ là vì vậy.
  • Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Tuyên Quang TOP 1 chất lượng

    Lượt xem: 119
    Ngày: 16-04-2022
    Giống Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Tuyên Quang thực ra có nguồn gốc từ Phú Thọ, đây là điều ít người biết, nhiều người lầm tưởng về nguồn gốc của Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Tuyên Quang như vậy là bởi cây chè ở Phú Thọ được đem về Thái Nguyên trồng từ rất lâu rồi và hương vị của trà khi được trồng ở Thái Nguyên lại ngon hơn hẳn ở Phú Thọ.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Cần Thơ

    Lượt xem: 68
    Ngày: 16-04-2022
    Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Cần Thơ ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Đây là tinh túy của vùng Trà Thái Nguyên Tân Cương tại Cần Thơ, là thức uống được tạo thành từ tâm huyết, tài năng của nghệ nhân xứ trà.
  • Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Vĩnh Long

    Lượt xem: 67
    Ngày: 16-04-2022
    Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Cám, Trà Hoa Nhài Thượng Hạng sẽ là món quà biếu tặng hoàn hảo dành cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,… Tuy chỉ là chén trà đơn sơ nhưng nó chứa rất nhiều ân tình.
« 1 2 4

HTX TRÀ XANH THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 38, Ngõ 288, Tổ 21 P. Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

Điện thoại/Zalo: 0944 899 009

Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

MST: 4601 351 514, Giấy DKKD số: 4601 351 514  Ngày cấp:04/09/2020

ATVSTP số 33/2021/NNPTNT-TN, VietGAP số: DVCL-VG-TT-21-19-13

trà lài thái nguyên | trà làitrà nhàitrà hoa nhàitrà hoa làilục trà làitrà hoa nhài có tác dụng gìhoa nhài khôtrà xanh làitrà xanh nhàitrà hương làitrà xanh hoa nhàitrà lài có tác dụng gìtrà lài phúc longtrà lài lộc phát | trà tân cương Thái Nguyên | trà thái nguyên tân cương | trà thái nguyên |

 

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 

facebook-nho-2027 youtube-nho-1656 messenger-nho-0424 zalo-nho-0933 

Đang truy cập: 13
Trong ngày: 32
Trong tuần: 2059
Lượt truy cập: 219382
Fanpage - facebook

Copyright © 2010 Bản quyền thuộc về HTX Trà Xanh Thái Nguyên.

1
Bạn cần hỗ trợ?