CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẼ CÁC LOẠI TRÀ TÂN CƯƠNG THÁI NGUYÊN NGON NHẤT THEO TIÊU CHUẨN VIETGAP
0944.899.009
Social:
facebook-nho-2027youtube-nho-1656messenger-nho-0424zalo-nho-0933

địa chỉ 63 tỉnh

  • TOP 18 Trà Thái Nguyên ở tại Cà Mau ngon nhất

    Lượt xem: 61
    Ngày: 28-04-2022
     Loại trà Thái Nguyên này có giá trị kinh tế rất lớn 1kg trà có giá trên thị trường hiện nay là 3.800.000 đồng. Trà được làm từ những búp chè chưa hé ra chỉ hái đúng ngọn giống như chiếc đinh lên, Thời gian hái chè là sáng sớm vì lúc đó chè đang hứng sương, lúc đó chè có vị thơm ngon nhất ngày.
  • TOP 18 Trà Thái Nguyên ngon nhất tại Thừa Thiên Huế

    Lượt xem: 125
    Ngày: 28-04-2022
     Trà Thái Nguyên có tiêu chuẩn 1 tôm chưa nở thành lá, Giá bán trên thị trường hiện nay là 2.000.000 đồng/kg. Trà được sao bằng tay có vị chát dịu, vị ngọt thanh.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Hà Nội

    Lượt xem: 88
    Ngày: 18-04-2022
     Ở Việt Nam thì đặc sản thường gắn liền với tên địa danh. Và do Thái Nguyên nổi tiếng nhất về trà ngon. Thế nên cái tên Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Hà Nội trở nên phổ biến là vì lý do này. Và dân gian cũng có câu ‘Chè Thái, Gái Tuyên’ là vì vậy.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Hải Phòng

    Lượt xem: 203
    Ngày: 18-04-2022
     Năm 1922, người dân Thái Nguyên được lệnh phủ xanh đất trống đồi trọc, đây chính là thời điểm những người dân Thái Nguyên đầu tiên đặt nền móng cho Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Hải Phòng nổi tiếng ngày nay. Cụ Đội Năm, sau này là nghệ nhân sao chè nổi tiếng với trà Cánh Hạc, đã cùng bà con Thái Nguyên đến vùng Bạch Hạc, Phú Hộ, Phú Thọ đem cây chè trung du về vùng Tân Cương, Thái Nguyên để trồng.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Quảng Ninh

    Lượt xem: 243
    Ngày: 18-04-2022
     Nhắc đến đơn vị cung cấp Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Quảng Ninh ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng, không thể không kể đến HTX Trà Xanh Thái Nguyên.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Hải Dương

    Lượt xem: 187
    Ngày: 18-04-2022
     Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Hải Dương ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng phải được chế biến từ những vùng trà Tân Cương, Thái Nguyên.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Hưng Yên

    Lượt xem: 153
    Ngày: 18-04-2022
     Chỉ cần mở gói trà ra, bạn đã có thể ngửi được mùi hương cốm đặc trưng của Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Hưng Yên. Khi pha trà, nước Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Hưng Yên ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng có màu trong, xanh vàng ong
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Bắc Ninh

    Lượt xem: 145
    Ngày: 18-04-2022
     Riêng Trà Tân Cương Thái Nguyên thì có cánh nhỏ hơn, thơm và chát rát dịu so với dòng Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Bắc Ninh vùng khác. 
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Bắc Giang

    Lượt xem: 110
    Ngày: 18-04-2022
     Nhiều khách hàng ưa chuộng Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Bắc Giang ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng Thượng Hạng tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Lạng Sơn

    Lượt xem: 254
    Ngày: 18-04-2022
     Hương của Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Lạng Sơn là đặc điểm dễ nhận nhất, và cũng được nhiều người ưa chuộng nhất
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Bắc Kạn

    Lượt xem: 84
    Ngày: 18-04-2022
     Vị Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Bắc Kạn có tính chất, sau khi uống cảm thấy ngọt ở miệng mà ngay cả uống nước lọc vẫn thấy vị ngọt.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Cao Bằng

    Lượt xem: 216
    Ngày: 18-04-2022
     Trà tôm đặc biệt hoàn toàn không ướp hương liệu, không dùng chất phụ gia hay chất bảo quản. Xét trên tất cả các loại Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Cao Bằng, chất lượng trà tôm đặc biệt chỉ thua nhất đinh trà.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Tuyên Quang

    Lượt xem: 98
    Ngày: 18-04-2022
     Sản phẩm Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài ngon nhất tại Tuyên Quang có tốt cho sức khỏe không?
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Yên Bái

    Lượt xem: 105
    Ngày: 18-04-2022
     Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Yên Bái thực ra có nguồn gốc từ Phú Thọ, đây là điều ít người biết, nhiều người lầm tưởng về nguồn gốc của Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Yên Bái
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Lào Cai

    Lượt xem: 146
    Ngày: 18-04-2022
    Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Lào Cai ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Đây là tinh túy của vùng Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Lào Cai, là thức uống được tạo thành từ tâm huyết, tài năng của nghệ nhân xứ trà.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Điện Biên

    Lượt xem: 62
    Ngày: 18-04-2022
     Nhắc đến đơn vị cung cấp Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Điện Biên ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng, không thể không kể đến HTX Trà Xanh Thái Nguyên
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Lai Châu

    Lượt xem: 74
    Ngày: 18-04-2022
     Chỉ cần mở gói trà ra, bạn đã có thể ngửi được mùi hương cốm đặc trưng của Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Lai Châu. Khi pha trà, nước Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Lai Châu ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Hà Giang

    Lượt xem: 71
    Ngày: 18-04-2022
     Riêng Trà Tân Cương Thái Nguyên thì có cánh nhỏ hơn, thơm và chát rát dịu so với dòng Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Hà Giang vùng khác. 
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương rẻ nhất tại Tuyên Quang

    Lượt xem: 73
    Ngày: 18-04-2022
     Nhắc đến đơn vị cung cấp Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Tuyên Quang ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng, không thể không kể đến HTX Trà Xanh Thái Nguyên.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Phú Thọ

    Lượt xem: 164
    Ngày: 18-04-2022
     Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Hòa Bình ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng có cách chế biến cực kỳ công phu, tỉ mỉ.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Hòa Bình

    Lượt xem: 90
    Ngày: 18-04-2022
     Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Hòa Bình, nó còn mang hương vị của quê nhà Việt Nam. Cái vị “chát tiền, ngọt hậu” đậm đà, say đắm lòng người của Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Hòa Bình HTX Trà Xanh Thái Nguyên sẽ khiến bạn phải mê đắm.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Hà Nam

    Lượt xem: 66
    Ngày: 18-04-2022
     Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Hà Nam ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng đã và đang rất được ưa chuộng trong làm quà biếu, tặng.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Thái Bình

    Lượt xem: 78
    Ngày: 18-04-2022
     Vừa gần gũi, thân tình, vừa sang trọng, Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Thái Bình ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng của HTX Trà Xanh Thái Nguyên là sự lựa chọn quà biếu tặng hoàn hảo.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Ninh Bình

    Lượt xem: 61
    Ngày: 18-04-2022
     Màu nước Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Ninh Bình có màu vàng ngả xanh, trà càng ngon màu nước càng xanh như màu cốm mới, hoặc màu nõn chuối nhạt.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Nam Định

    Lượt xem: 132
    Ngày: 18-04-2022
     Các sản phẩm Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Nam Định ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng thường có nhãn, mác đầy đủ
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Thanh Hóa

    Lượt xem: 81
    Ngày: 18-04-2022
     Ở Việt Nam thì đặc sản thường gắn liền với tên địa danh. Và do Thái Nguyên nổi tiếng nhất về trà ngon. Thế nên cái tên Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Thanh Hóa trở nên phổ biến là vì lý do này
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Nghệ An

    Lượt xem: 91
    Ngày: 18-04-2022
     Các sản phẩm chính của Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Nghệ An thông thường được chia theo cách thu hái, chế biến. tuỳ thuộc vào thành phần được thu hái và tay nghề của nghệ nhân.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Hà Tĩnh

    Lượt xem: 156
    Ngày: 18-04-2022
     Đặc điểm chung của Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Hà Tĩnh là cánh trà nhỏ, xoăn sợi, có màu xám, hoặc màu mốc cau.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Thừa Thiên Huế

    Lượt xem: 86
    Ngày: 18-04-2022
     Trà Thái Nguyên Tân Cương, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Thừa Thiên Huế ngon sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đặc biệt được nhiều người lựa chọn và sử dụng.
  • TOP 10 Trà Thái Nguyên Tân Cương ngon nhất tại Quảng Trị

    Lượt xem: 120
    Ngày: 18-04-2022
     
« 1 3 ( 4 )

HTX TRÀ XANH THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 38, Ngõ 288, Tổ 21 P. Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

Điện thoại/Zalo: 0944 899 009

Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

MST: 4601 351 514, Giấy DKKD số: 4601 351 514  Ngày cấp:04/09/2020

ATVSTP số 33/2021/NNPTNT-TN, VietGAP số: DVCL-VG-TT-21-19-13

trà lài thái nguyên | trà làitrà nhàitrà hoa nhàitrà hoa làilục trà làitrà hoa nhài có tác dụng gìhoa nhài khôtrà xanh làitrà xanh nhàitrà hương làitrà xanh hoa nhàitrà lài có tác dụng gìtrà lài phúc longtrà lài lộc phát | trà tân cương Thái Nguyên | trà thái nguyên tân cương | trà thái nguyên |

 

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 

facebook-nho-2027 youtube-nho-1656 messenger-nho-0424 zalo-nho-0933 

Đang truy cập: 11
Trong ngày: 313
Trong tuần: 2017
Lượt truy cập: 218030
Fanpage - facebook

Copyright © 2010 Bản quyền thuộc về HTX Trà Xanh Thái Nguyên.

1
Bạn cần hỗ trợ?