7.3.1. Quảng cáo.
Đối tượng mà Công ty chè Thái Nguyên muốn hướng tới và cung cấp thông tin chính là khách hàng mục tiêu. Cho nên Công ty chè Thái Nguyên lựa chọn quảng các trên các chương trình trên đài truyền hình trung ương như là VTV1, VTV2 bằng cách sử dụng thông tin hình ảnh để giới thiệu các loại nhãn hiệu cũng như văn hóa cũng như lợi ích của việc tiêu dùng trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên. Bên cạnh đó, do việc tiêu dùng các sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên của Công ty chè Thái Nguyên ở khu vực thị trườngThanh Hoá, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Vũng Tàu ... còn ít cho nên Công ty chè Thái Nguyên thực hiện kí kết với các chương trình truyền hình địa phương để quảng cáo giới thiệu các sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên.
Ngoài sử dụng công cụ truyền hình, Công ty chè Thái Nguyên còn thuê dựng caltalog nhằm chào hàng đối với các bạn hàng ở khu vực mà mình phụ trách.
Công ty chè Thái Nguyên sử dụng các tạp chí chuyên ngành: Tạp chí người trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên, báo nông nghiệp, báo người tiêu dùng, báo người cao tuổi ... nhằm giới thiệu sản phẩm Công ty chè Thái Nguyên, về các bài xã luận Công ty chè Thái Nguyên hay hoạt động của Công ty chè Thái Nguyên trên ti vi và trên báo chí. Như tạp chí người làm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên có bài viết về Công ty chè Thái Nguyên “Một hội nghị khách hàng có ý nghĩa” báo xuân năm 2012, hay một chương trình mới phát trên tivi “trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên Thái Nguyên trong việc định vị thương hiệu của mình”. Đây là hình thức đặc biệt hiệu quả giúp Công ty chè Thái Nguyên không những giới thiệu được các loại sản phẩm mà còn tạo dựng được uy tín của thương hiệu trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên Thái Nguyên.
Hơn nữa Công ty chè Thái Nguyên còn quảng cáo các phương tiện vận tải, các xe vận chuyển hàng của Công ty chè Thái Nguyên tới các nhà phân phối, các đại lý bán lẽ của các tỉnh.
7.3.2. Xúc tiến bán.
Tham gia vào các chương trình do Hội nghị liên hiệp trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên Việt Nam tổ chức “Tuần lễ trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên Việt Nam” hay chương trình “Mùa xuân tôn vinh văn hoá dân tộc”.Đặc biệt Công ty chè Thái Nguyên còn hưởng ứng rất nhiệt tình “sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên Việt Nam chất lượng cao năm 2012”.Mục đích tham gia các cuộc hội nghị này nhằm giới thiệu về Công ty chè Thái Nguyên, giới thiệu các loại mặt hàng,mặt khác tìm mối quan hệ hợp tác làm ăn với các bạn hàng.
Công ty chè Thái Nguyên tích cực tham gia các cuộc hội thảo chuyên đề do hiệp hội trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên Việt Nam tổ chức, giải quyết những vướng mắc tồn tại trong việc nâng cao hình ảnh trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên Việt Nam, những giải pháp nâng cao chiến lược thông qua cải tiến các khâu của quá trình sản xuất.Hội thảo chuyên đề về vấn đề xây dựng thương hiệu và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.Thông qua các hoạt động này giúp Công ty chè Thái Nguyên học hỏi những kinh nghiệm thành công, rút ra các bài học để xây dựng Công ty chè Thái Nguyên phát triển, tăng tốc trong thời kì mới .
7.3.3. Bán hàng cá nhân.
Công ty chè Thái Nguyên tổ chức đội ngũ tiếp thị tham gia công tác bán lẻ sản phẩm nhằm phát triển thị phần của Công ty chè Thái Nguyên. Nhân viên bán hàng thuyết phục và giải quyết thắc mắc của khách hàng.Công việc của các nhân viên này tự vận chuyển hàng đến nơi tiêu thụ tại các điểm do mình khảo sát.Phương thức bán hàng thu tiền ngay, giá bán sản phẩm mà nhân viên tiếp thị mang đi sẽ được giảm 1% so với giá bán lẻ tại Công ty chè Thái Nguyên.Đột ngũ nhân viên bán lẻ này là do Phòng Marketing của Công ty chè Thái Nguyên quản lí.Để tạo hiệu quả và sự nỗ lực của cá nhân Công ty chè Thái Nguyên đã qui định rất rõ ràng:
Công ty chè Thái Nguyên định hướng phát triển hình thức bán hàng cá nhân đối với các sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên, nhờ vậy đóng góp một phần vào doanh số bán và mở rộng mạng lưới tiêu thụ của Công ty chè Thái Nguyên. Trong những năm tiếp theo Công ty chè Thái Nguyên nên có chiến lược đào tạo nâng cao tay nghề của đội ngũ tiếp thị, để hoạt động này mang tính chuyên nghiệp hơn vì nhân viên tiếp thị sẽ là người đại diện giới thiệu hình ảnh và uy tín cho Công ty chè Thái Nguyên.
HTX TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: Số 38, Ngõ 288, Tổ 21 P. Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
Điện thoại/Zalo: 0944 899 009
Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com
MST: 4601 351 514, Giấy DKKD số: 4601 351 514 Ngày cấp:04/09/2020
ATVSTP số 33/2021/NNPTNT-TN, VietGAP số: DVCL-VG-TT-21-19-13
trà lài thái nguyên | trà lài | trà nhài | trà hoa nhài | trà hoa lài | lục trà lài | trà hoa nhài có tác dụng gì | hoa nhài khô | trà xanh lài | trà xanh nhài | trà hương lài | trà xanh hoa nhài | trà lài có tác dụng gì | trà lài phúc long | trà lài lộc phát | trà tân cương Thái Nguyên | trà thái nguyên tân cương | trà thái nguyên |
https://trathainguyentancuong.vn
Copyright © 2010 Bản quyền thuộc về HTX Trà Xanh Thái Nguyên.