CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẼ CÁC LOẠI TRÀ TÂN CƯƠNG THÁI NGUYÊN NGON NHẤT THEO TIÊU CHUẨN VIETGAP
0944.899.009
Social:
facebook-nho-2027youtube-nho-1656messenger-nho-0424zalo-nho-0933

. Xác định thị trường cho chè Thái Nguyên

Ngày tạo: 28-04-2023
Lượt xem: 28

Xác định thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên mục tiêu:

2.1 Đánh giá các khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên:

Khi đánh giá các khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên khác nhau, Công ty Chè Thái Nguyên phải xem xét ba yếu tố, cụt thể là quy mô, mức tăng trưởng của khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên, mức độ hấp dẫn về cơ cấu của khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên, những mục và tài nguyên của Công ty Chè Thái Nguyên.

* Quy mô và mức tăng trưởng của khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên.

Câu hỏi đặt ra đầu tiên là, khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên tiềm ẩn có những đặc điểm về quy mô và mức tăng trưởng vừa sức không? "Quy mô vừa sức" là một yếu tố có tính tương đối. Những Công ty Chè Thái Nguyên lớn ưa thích những khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên có khối lượng tiêu thụ lớn và thường coi nhẹ hay bỏ qua những khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên nhỏ. Những Công ty Chè Thái Nguyên nhỏ lại tránh những khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên lớn, bởi vì chúng đòi hỏi quá nhiều nguồn tài nguyên.

Mức tăng trưởng thường là một đặc điểm mong muốn, vì các Công ty Chè Thái Nguyên nói chung, đều muốn có mức tiêu thụ và lợi nhuận ngày càng tăng. Song các đối thủ cạnh tranh sẽ nhanh chóng xâm nhập những khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên đang tăng trưởng và làm giảm đi khả năng sinh lời của chúng.

* Mức độ hấp dẫn về cơ cấu của thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên:

Một khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên có thể có quy mô và mức tăng trưởng mong muốn nhưng lại thiếu tiềm năng sinh lời. Có 5 mối đe doạ ảnh hưởng đến mức độ hấp dẫn về cơ cấu của khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên.

+ Mối đe doạ của sự kình địch mạn mẽ trong khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên: một khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên sẽ không hấp dẫn, nếu có quá nhiều những đối thủ cạnh tranh mạnh hay là tấn công.

+ Một mối đe doạ của những kẻ mới thâm nhập: một khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên sẽ không hấp dẫn, nếu có thể thu hút những đối thủ cạnh tranh mới, những Công ty Chè Thái Nguyên sẽ mang vào năng lực sản xuất mới, những nguồn tài nguyên đáng kể và phấn đấu để tăng thị phần.

+ Mối đe doạ về những sản phẩm thay thế: một khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên sẽ không hấp dẫn khi có những sản phẩm thay thế thực tế hay tiềm ẩn. Các sản phẩm thay thế sẽ tạo ra giới hạn đối với giá cả và lợi nhuận mà một khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên có thể kiếm được. Công ty Chè Thái Nguyên phải theo dõi chặt chẽ xu hướng giá cả của những sản phẩm thay thế. Nếu tiến bộ công nghệ hay tình hình cạnh tranh tăng lên trong những ngành của sản phẩm thay thế, thì giá cả và lợi nhuận trong khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên đó có thể giảm sút.

+ Mối đe doạ của quyền thương lượng ngày càng lớn của người mua: Một khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên sẽ không hấp dẫn, nếu người mua có quyền thương lượng lớn hay ngày càng tăng. Người mua sẽ cố gắng buộc phải giảm giá, đòi hỏi chất lượng và dịch vụ cao hơn, và đặt các đối thủ cạnh tranh vào thế đối lập nhau, tất cả đều bằng cái giá của khả năng sinh lời của người bán. Quyền thương lượng của người mua tăng lên khi họ càng tập trung và có tổ chức hơn, khi sản phẩm là một phần đáng kể trong sản phẩm của người mua, khi sản phẩm không có những đặc điểm khác biệt, khi chi phí chuyển đổi của người mua không lớn, khi người mua nhạy cảm với giá, bởi vì lợi nhuận thấp, hay khi người mua có thể nhất thể hoá ngược.

+ Mối đe doạ về quyền thương lượng ngày càng tăng của người cung ứng: Một khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên sẽ không hấp dẫn nếu những người cung ứng của Công ty Chè Thái Nguyên có thể nâng giá hay giảm chất lượng. Những người cung ứng có xu hướng trở nên có quyên lực mạnh hơn khi họ tập trung và có tổ chức khi có ít sản phẩm thay thế, khi sản phẩm nhận được cung ứng là một đầu vào quan trọng, khi chi phí chuyển đổi cao và khi người cung ứng có thể nhất thể hoá thuận.

* Mục tiêu và nguồn tài nguyên của Công ty Chè Thái Nguyên:

Ngay cả khi một khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên lớn, đang tăng trưởng và hấp dẫn về cơ cấu, Công ty Chè Thái Nguyên vẫn cần phải xem xét những mục tiêu và nguồn tài nguyên của bản thân mình so với khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên đó. Một số khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên hấp dẫn có thể vẫn bị loại bỏ, bởi vì chúng không phù hợp với những mục tiêu lâu dài của Công ty Chè Thái Nguyên. Ngay cả khi khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên phù hợp với những mục tiêu của mình, Công ty Chè Thái Nguyên vẫn phải xem xét có đủ những kỹ năng và nguồn tài nguyên để thành công trong khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên đó không.

Mỗi khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên đều có những yêu cầu nhất định để thành công. Cần loại bỏ thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên đó nếu Công ty Chè Thái Nguyên thiếu một hay nhiều năng lực cần thiết và không có điều kiện để tạo được những khả năng cần thiết. Song cho dù Công ty Chè Thái Nguyên có đủ những năng lực cần thiết, thì nó vẫn phải phát triển một số ưu thế trội hơn, Công ty Chè Thái Nguyên chỉ nên xâm nhập những khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên nào mà mình có thể cung ứng giá trị lớn.

HTX TRÀ XANH THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 38, Ngõ 288, Tổ 21 P. Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

Điện thoại/Zalo: 0944 899 009

Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

MST: 4601 351 514, Giấy DKKD số: 4601 351 514  Ngày cấp:04/09/2020

ATVSTP số 33/2021/NNPTNT-TN, VietGAP số: DVCL-VG-TT-21-19-13

trà lài thái nguyên | trà làitrà nhàitrà hoa nhàitrà hoa làilục trà làitrà hoa nhài có tác dụng gìhoa nhài khôtrà xanh làitrà xanh nhàitrà hương làitrà xanh hoa nhàitrà lài có tác dụng gìtrà lài phúc longtrà lài lộc phát | trà tân cương Thái Nguyên | trà thái nguyên tân cương | trà thái nguyên |

 

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 

facebook-nho-2027 youtube-nho-1656 messenger-nho-0424 zalo-nho-0933 

Đang truy cập: 11
Trong ngày: 323
Trong tuần: 2062
Lượt truy cập: 219337
Fanpage - facebook

Copyright © 2010 Bản quyền thuộc về HTX Trà Xanh Thái Nguyên.

1
Bạn cần hỗ trợ?