CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẼ CÁC LOẠI TRÀ TÂN CƯƠNG THÁI NGUYÊN NGON NHẤT THEO TIÊU CHUẨN VIETGAP
0944.899.009
Social:
facebook-nho-2027youtube-nho-1656messenger-nho-0424zalo-nho-0933

Xác định mục tiêu truyền thông marketing

Ngày tạo: 26-04-2023
Lượt xem: 22

Xác định mục tiêu truyền thông marketing Chè Thái Nguyên

7.1.2   Xác định trạng thái, phản ứng của người nhận tin.

Mong muốn của nhà truyền thông gồm các phản ứng đáp lại cuối cùng là mua sản phẩm và là sự hài lòng của sản phẩm của Công ty chè Thái Nguyên mình. Vì vậy người truyền thông marketing phải biết làm thế nào để đưa công chúng mục tiêu lên trạng thái sẵn sàng mua cao nhất.

Để truyền tin thì Công ty chè Thái Nguyên cần phải xác định xem trạng thái hiện tại của khách hàng và qua truyền thông  sẽ đưa họ tới trạng thái nào. Có sáu trạng thái khác nhau của khách hàng mục tiêu mà người thực hiện truyền thông cần biết, đó là: Nhận biết, hiểu rõ, thích, ưa chuộng, tin tưởng, mua.Tuỳ thuộc vào những trạng thái của khách hàng mục tiêu mà ngừời ta tiến hành hoạt động truyền thông sao cho có hiệu quả.

 

7.1.3   Chọn kênh truyền thông.

Công ty chè Thái Nguyên lựa chọn kênh truyền thông trực tiếp gồm hai hay nhiều người sẽ trực tiếp truyền thông với nhau. Họ có thể truyền thông qua tiếp xúc trực tiếp nhân viên với đối tượng, qua điện thoại, hoặc qua thư từ trên cơ sở giao tiếp cá nhân. Tạo ra hiệu quả thông qua những cơ hội cá nhân hóa việc giới thiệu và thông tin phản hồi. Các kênh truyền thông trực tiếp gồm có:

  • Kênh giới thiệu: gồm các nhân viên bán hàng của Công ty chè Thái Nguyên tiếp xúc trực tiếp với người mua trên thị trường mục tiêu.
  • Kênh chuyên viên: gồm những chuyên viên độc lập phát biểu ý kiến của mình với khách hàng mục tiêu.

7.1.4   Lựa chọn và thiết kế thông điệp.

Từ mong muốn của người Việt muốn được thưởng thức những ấm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên ngon của chính quê hương mình, các dòng sản phẩm của trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên Thái Nguyên đều chứa đựng thông điệp: Trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên đệ nhất– Thức quà tâm giao.

Phát triển từ cơ sở sản xuất trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên Tân Cương Thái Nguyên ngay tại vùng đất được mệnh danh trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên đệ nhất, thương hiệu trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên Thái Nguyên là dòng sản phẩm chất lượng cao, kết hợp những tinh hoa trong nghệ thuật chế biến trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên thủ công truyền thống và quy trình đóng gói hiện đại. Công ty chè Thái Nguyên tự tin cùng bạn khơi nguồn sáng tạo, kết nối tình thân, sẻ chia yêu thương cuộc sống qua từng ấm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên tâm giao.

Dù trong không gian tiếp khách ấm áp tại nhà riêng hay chốn công sở, bên ấm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên tỏa hương, bạn có thể tán gẫu với bạn bè, tâm tình cùng người thân, thảo luận với đồng nghiệp hay hàn huyên cùng khách quý.

7.1.5   Tạo độ tin cậy của nguồn tin.

Để giúp đảm bảo được nguồn tin của Công ty chè Thái Nguyên là chính xác, Công ty chè Thái Nguyên có những phương án để tạo ra sự tin cậy đối với khách hàng trong việc tin dùng sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên .

7.1.6   Thu thập thông tin phản hồi.

Sau khi thông điệp được truyền đi, người phát tin phải tiến hành nghiên cứu hiệu quả của nó đối với khách hàng mục tiêu có nhận được tin hay không, thấy nó bao nhiêu lần và nhớ được những nội dung gì?thái độ của họ khi tiếp nhận thông tin đó, thái độ của họ đối với hàng hoá của Công ty chè Thái Nguyên và sau khi Công ty chè Thái Nguyên đã nhận được thông tin…

Để thu nhận thông tin phản hồi cần phải tổ chức điều tra nghiên cứu chu đáo, tạo cơ chế thu nhận thích hợp để bảo đảm cho kênh truyền thông hoàn chỉnh. Thu nhận thông tin phản hồi đầy đủ và chính xác mới có thể đánh giá đúng mức hiệu quả của hoạt động truyền thông. Từ đó có các biện pháp điều chỉnh nhằm hướng hoạt động truyền thông vào các mục tiêu đã định và tăng cường hiệu quả của chúng.

HTX TRÀ XANH THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 38, Ngõ 288, Tổ 21 P. Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

Điện thoại/Zalo: 0944 899 009

Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

MST: 4601 351 514, Giấy DKKD số: 4601 351 514  Ngày cấp:04/09/2020

ATVSTP số 33/2021/NNPTNT-TN, VietGAP số: DVCL-VG-TT-21-19-13

trà lài thái nguyên | trà làitrà nhàitrà hoa nhàitrà hoa làilục trà làitrà hoa nhài có tác dụng gìhoa nhài khôtrà xanh làitrà xanh nhàitrà hương làitrà xanh hoa nhàitrà lài có tác dụng gìtrà lài phúc longtrà lài lộc phát | trà tân cương Thái Nguyên | trà thái nguyên tân cương | trà thái nguyên |

 

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 

facebook-nho-2027 youtube-nho-1656 messenger-nho-0424 zalo-nho-0933 

Đang truy cập: 24
Trong ngày: 262
Trong tuần: 2110
Lượt truy cập: 237952
Fanpage - facebook

Copyright © 2010 Bản quyền thuộc về HTX Trà Xanh Thái Nguyên.

1
Bạn cần hỗ trợ?