CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẼ CÁC LOẠI TRÀ TÂN CƯƠNG THÁI NGUYÊN NGON NHẤT THEO TIÊU CHUẨN VIETGAP
0944.899.009
Social:
facebook-nho-2027youtube-nho-1656messenger-nho-0424zalo-nho-0933

Về kênh phân phối chè Thái Nguyên

Ngày tạo: 28-04-2023
Lượt xem: 185

Về kênh phân phối chè Thái Nguyên Tân Cương

Kênh phân phối Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên hiện nay chưa được hợp lý mức độ đại lý còn thiếu và phân bố không đồng đều, chưa có chính sách cụ thể cho những đại lý tiêu thụ Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên.

Cần phải đặt tổng đại lý các tỉnh tiêu thụ Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên nhiều ở Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình … hoặc có thể đặt đại lý theo khu vực. Ngoài ra, cần mở các văn phòng đại diện giới thiệu sản phẩm tạo điều kiện cho người tiêu dùng nhận biết và tiếp cận với Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên.

Về chiến lược khuyếch trương (P4):

Để cho khách hàng biết đến mình đòi hỏi phải thông tin được để họ biết đến thông tin về mình vẫn chưa đủ mà cần phải có những chính sách hợp lý để tiêu thụ sản phẩm trước những đối thủ cạnh tranh của mình. Chiến lược truyền thông, khuyến mãi là công cụ để doanh nghiệp đạt được mục đích của mình.

* Quảng cáo: là công cụ có tác động mạnh đến người tiêu dùng. Việc xác lập chiến lược quảng cáo cho Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên cần phải được trải qua 5 bước:

- Xác định rõ mục tiêu (Mission)

Bất kỳ một kế hoạch quảng cáo nào đều phải xác định rõ các mục tiêu mà doanh nghiệp nhằm đến: Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên muốn tạo nhận thức cho khách hàng về nhãn hiệu, muốn thông tin về sự có mặt của sản phẩm trên thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên, muốn thuyết phục khách hàng của mình và thuộc tính đặc trưng của sản phẩm hay muốn nhắc nhở khách hàng về sự thoả mãn của họ tỏng quá khứ …

Các mục tiêu này sẽ quyết định cách thức quảng cáo và phong cách quảng cáo - là quảng cáo thông tin hay quảng cáo thuyết phục, quảng cáo so sánh hay quảng cáo nhắc nhở. Đối với Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên trong giai đoạn này mục tiêu quảng cáo nên là quảng cáo thông tin.

- Xác định ngân sách (Money)

Ngân sách quảng cáo nhiều hay ít sẽ quyết định đến việc lựa chọn phương tiện quảng cáo hay phối hợp các phương tiện để hình thành một chiến lược quảng cáo nhất quán. Phương pháp phổ biến hiện nay là xác định ngân sách dựa trên tỷ lệ % theo doanh số.

- Lựa chọn phương tiện quảng cáo (Media)

Quảng cáo được thực hiện thông qua nhiều phương tiện như: truyền sóng (radio, truyền hình), phương tiện in ấn, báo chí, tạp chí, ấn phẩm, quảng cáo ngoài trời (out door): pano, quảng cáo qua bưu phẩm … Mỗi phương tiện quảng cáo đều có ưu điểm, nhược điểm. Do đó khi thực hiện quảng cáo tuỳ theo mục tiêu, ngân sách, … mà lựa chọn. Nếu hạn chế về tài chính, chỉ nên tập trung nỗ lực vào một phương tiện duy nhất để gây ảnh hưởng hơn là trải đều thông điệp trên nhiều phương tiện.

- Thông điệp quảng cáo (Messages)

Thông điệp phải ngắn gọn, dễ nhớ, dễ hiểu, có tính độc đáo giữ hình ảnh và phải nhằm đến khách hàng mục tiêu của sản phẩm.

Một mẫu quản cáo muốn tạo ấn tượng đối với khách hàng phải có ý tưởng chỉ đạo, có điểm nhấn … Đôi khi một mẫu quảng cáo quá tập trung vào nhân vật nổi tiếng mà làm lu mờ đi hình ảnh đặc biệt của sản phẩm thì cũng không phải là tốt.

- Đo lường đánh giá tác động của quảng cáo (Measurement).

Đánh giá tác động của quảng cáo để xác định thông điệp mà mình mong muốn có đến đúng đối tượng hay không, họ đã tiếp nhận thông điệp đó như thế nào và tác động của thông điệp đến nhân thức hành vi và thói quen mua sắm của họ.

* Kích thích tiêu thụ:

Để tăng doanh số bán, tận dụng cơ hội trong những dịp như: lễ hội, ngày tết hoặc để cho người tiêu dùng dùng thử sản phẩm của mình, và quảng bá ra thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên buộc doanh nghiệp phải có chính sách khuyến mãi.

Kích thích tiêu thụ thường kích thích những người hay thay đổi nhãn hiệu bởi vì những người sử dụng nhãn hiệu và loại khác không phải bao giờ cũng lưu ý hay hành động theo một hình thức khuyến mãi nào.

- Một số quyết định chủ yếu trong kích thích tiêu thụ.

+ Xác định mục tiêu kích thích tiêu thụ.

Những mục tiêu kích thích tiêu thụ được rút ra từ những mục tiêu khuyến mãi rộng hơn. Những mục tiêu này lại được rút ra từ những mụctiêu marketing cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên cơ bản đề ra cho sản phẩm.

Đối với mục tiêu của Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên hiện nay là mở rộng thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên tiêu thụ trong và ngoài nước. Vì vậy chiến lược kích thích tiêu thụ cho Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên phải phục vụ cho mục đích marketing cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên chung.

- Lựa chọn các công cụ kích thích tiêu thụ:

Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên trong chiến lược mở rộng thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên tiêu thụ này có thể sử dụng một số công cụ như: tặng kèm một túi có in hình nhãn hiệu và một số những cách thức sử dụng …, và một số giải thưởng lớn hơn như tivi, tủ lạnh … Trong giai đoạn này cũng nên chiết giá để cạnh tranh với sản phẩm nhập ngoại.

Tổ chức bày sản phẩm các hội chợ và hội thảo để giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.

- Xây dựng chương trình kích thích tiêu thụ.

Người làm marketing cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên phải xác định một chương trình kích thích tiêu thụ cụ thể phù hợp với mục tiêu, và công cụ kích thích mà mình đã chọn. Đặt ra được những điều kiện được tham gia và lĩnh thưởng …

- Thử nghiệm trước chương trình kích thích tiêu thụ.

Một chương trình dù hoàn hảo đến đâu cũng có thể xảy ra những sai lầm. Để hạn chế, trước khi tung ra đại trà cần phải thủ nghiệm trước.

- Thực hiện và kiểm tra chương trình kích thích tiêu thụ.

- Đánh giá kết quả kích thích tiêu thụ.

Sau chương trình kích thích tiêu thụ cần phải đánh giá xem hiệu quả của nó đến mức nào. Có được người tiêu dùng ủng hộ hay không? Doang số bán và thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên ra sao? …

Ngoài quảng cáo và kích thích tiêu thụ đòi hỏi Công ty Chè Thái Nguyên Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên cần phải hiểu và thực hiện quan hệ công chúng một cách hiệu quả vì nó cũng là yếu tố quan trọng trong P4 để đưa doanh nghiệp đến thành công.

HTX TRÀ XANH THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 38, Ngõ 288, Tổ 21 P. Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

Điện thoại/Zalo: 0944 899 009

Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

MST: 4601 351 514, Giấy DKKD số: 4601 351 514  Ngày cấp:04/09/2020

ATVSTP số 33/2021/NNPTNT-TN, VietGAP số: DVCL-VG-TT-21-19-13

trà lài thái nguyên | trà làitrà nhàitrà hoa nhàitrà hoa làilục trà làitrà hoa nhài có tác dụng gìhoa nhài khôtrà xanh làitrà xanh nhàitrà hương làitrà xanh hoa nhàitrà lài có tác dụng gìtrà lài phúc longtrà lài lộc phát | trà tân cương Thái Nguyên | trà thái nguyên tân cương | trà thái nguyên |

 

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 

facebook-nho-2027 youtube-nho-1656 messenger-nho-0424 zalo-nho-0933 

Đang truy cập: 7
Trong ngày: 70
Trong tuần: 265
Lượt truy cập: 197573
Fanpage - facebook

Copyright © 2010 Bản quyền thuộc về HTX Trà Xanh Thái Nguyên.

1
Bạn cần hỗ trợ?