Phòng Marketing của Công ty chè Thái Nguyên được chia làm 5 bộ phận chính, với mỗi bộ phận mang chức năng riêng liên kết lại với nhau để dễ dàng phân công, quản lý và kiểm tra.
Tổ chức theo địa lý.
Công ty chè Thái Nguyên tiêu thụ sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên trong phạm vi toàn quốc có thêm những nhà quản trị vùng để hỗ trợ bán hàng. Công ty chè Thái Nguyên đã phân chia ra thành từng vùng để dễ quản lý và thực hiện tốt các công tác hỗ trợ bán hàng, mỗi khu vực dưới sự quản lý của phòng Marketing thực hiện các công việc được giao tuỳ vào đặc điểm thương mại và chính sách kinh doanh của Công ty chè Thái Nguyên tại khu vực đó được thể hiện rõ qua sơ đồ dưới đây.
Tổ chức theo sản phẩm.
Nhằm mục đích chuyên môn hoá sản phẩm, giúp cho hoạt động phân phối được hiệu quả nhất và đáp ứng tốt nhất với các nhu cầu của các khách hàng Công ty chè Thái Nguyên chú tâm đến tổ chức các hoạt động Marketing theo danh mục các nhóm sản phẩm hiện có của Công ty chè Thái Nguyên.
Tổ chức theo khách hàng hay thị trường.
Để linh hoạt trong quá trình kinh doanh của mình Công ty chè Thái Nguyên cũng định hướng xây dựng từng kế hoạch riêng dành cho từng nhóm khách hàng, vì mỗi nhóm khách hàng luôn có một nhu cầu, khả năng thương lượng khác nhau các hoạt động nhằm giới thiệu, đàm phán, giao dịch sẽ vì thế mà khác nhau. Đây là cách tổ chức thích hợp cho Công ty chè Thái Nguyên cung cấp những sản phẩm cho những loại thị trường khác nhau.
Mô hình kết hợp.
Nhằm tối ưu hóa cơ cấu tổ chức phòng Marketing, tạo sự liên kết, bổ trợ của các bộ phận với nhau Công ty chè Thái Nguyên sẽ sử dụng mô hình kết hợp giữa các nhóm khách hàng và nhóm sản phẩm lại với nhau.
8.3.1. Kiểm tra kế hoạch năm
- Phân tích mức bán, thị phần, chi phí
- Thăm dò sự hài lòng của khách hàng
- Điều chỉnh hoạt động
8.3.2. Kiếm tra khả năng sinh lời
- Đánh giá khả năng sinh lợi của các sản phẩm, khu vực thị trường, nhóm khách hàng để xác định những sản phẩm và hoạt động marketing nào cần mở rộng, cắt giảm hay loại bỏ
8.3.3. Kiểm tra chiến lược marketing
- Rà soát lại các mục tiêu đã đề ra
HTX TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: Số 38, Ngõ 288, Tổ 21 P. Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
Điện thoại/Zalo: 0944 899 009
Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com
MST: 4601 351 514, Giấy DKKD số: 4601 351 514 Ngày cấp:04/09/2020
ATVSTP số 33/2021/NNPTNT-TN, VietGAP số: DVCL-VG-TT-21-19-13
trà lài thái nguyên | trà lài | trà nhài | trà hoa nhài | trà hoa lài | lục trà lài | trà hoa nhài có tác dụng gì | hoa nhài khô | trà xanh lài | trà xanh nhài | trà hương lài | trà xanh hoa nhài | trà lài có tác dụng gì | trà lài phúc long | trà lài lộc phát | trà tân cương Thái Nguyên | trà thái nguyên tân cương | trà thái nguyên |
https://trathainguyentancuong.vn
Copyright © 2010 Bản quyền thuộc về HTX Trà Xanh Thái Nguyên.