CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẼ CÁC LOẠI TRÀ TÂN CƯƠNG THÁI NGUYÊN NGON NHẤT THEO TIÊU CHUẨN VIETGAP
0944.899.009
Social:
facebook-nho-2027youtube-nho-1656messenger-nho-0424zalo-nho-0933

Tầm quan trọng của việc lập kế hoạch markting

Ngày tạo: 26-04-2023
Lượt xem: 21

Tầm quan trọng của việc lập kế hoạch markting cho chè Thái Nguyên Tân Cương

  • KẾ HOẠCH MARKETING.
    • Tầm quan trọng của việc lập kế hoạch markting.

Kế hoạch Marketing ngày nay đã trở thành bộ phận không thể thiếu của các doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường. Muốn tồn tại trong môi trường kinh doanh ngày càng khắc nghiệt này, các doanh nghiệp phải vạch ra được những biện pháp đối phó với những biến động bất ngờ của thị trường cũng như xác định hướng đi đúng đắn cho doanh nghiệp.

Kế hoạch Marketing là kết quả cuối cùng sau khi phân tích thị trường, quá trình định vị, phân tích các đối thủ cạnh tranh cùng với mục tiêu của Công ty chè Thái Nguyên đã đưa ra những chiến lược, một hệ thống đánh giá và lựa chọn những chiến thuật để thực thi hoạt động Marketing. Một kế hoạch Marketing tốt sẽ truyền tải được tầm nhìn của Công ty chè Thái Nguyên tới thị trường, các khách hàng và đạt được mục tiêu của mình.

Một kế hoach Marketing được vạch ra sẽ rất hữu ích cho rất nhiều người trong doanh nghiệp. Nó giúp cho những thành viên trong doanh nghiệp xác định được nguồn gốc của lợi thế cạnh tranh, tìm ra nguồn lực cần thiết cho đầu tư và thiết lập các hoạt động kinh doanh. Đặc biệt trong bối cảnh quá trình hội nhập ngày càng sâu rộng, ngày càng xuất hiện nhiều hơn các phương thức thu hút khách hàng, các phương thức markeing mới đòi hỏi doanh nghiệp phải thường xuyên lập kế hoạch Marketing để có thể bắt kịp với nhịp độ phát triển mạnh mẽ ngày nay.

  • Nội dung của kế hoạch Marketing của trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên.

Nội dung kế hoạch Marketing bao gồm các nội dung như sau:

  • Tóm tắt hoạt động Marketing.

Với mục tiêu là xâm nhập và mở rộng thị trường tiêu thụ tại thị trường miền Trung và miền Nam trong giai đoạn từ năm 2014-2020, cụ thể năm 2014 chiếm 15 - 20% thị phần nội địa.

  • Tình hình Marketing hiện tại của Công ty chè Thái Nguyên.
  • Tình hình thị trường

Hiện nay ở thị trường trong nước trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên chủ yếu tập trung vào hai thị trường lớn là miền Trung và miền Nam. Đây là một thị trường được cho là mới của Công ty chè Thái Nguyên, nhưng lại cho thấy đây là một thị trường có quy mô lớn, đầy tiềm năng trong hiện tại và tương lai khi đây là khu vực có nền kinh tế đang trong giai đoạn có những bước phát triển mạnh, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh về sản xuất chế biền trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên của Công ty chè Thái Nguyên. Nhu cầu tiêu dùng trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên ngày càng tăng khi nhận thấy được nhiều lợi ích của việc uống trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên.

  • Tình hình sản phẩm

Công ty chè Thái Nguyên đặt giá thấp để kích thích sức mua sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên của Công ty chè Thái Nguyên với mục đích tăng số lượng hàng bán tối đa, số lượng sản phẩm bán tăng lên sẽ dẫn tới chi phí trên đơn vị sản phẩm giảm xuống và lợi nhuận dài hạn tăng lên.

  • Tình hình cạnh tranh
  • Tình hình phân phối
  • Tình hình môi trường vĩ mô
  • Phân tích cơ hội và vấn đề.

 

  • Chiến lược Marketing của Công ty chè Thái Nguyên.

Chiến lược Marketing của Công ty chè Thái Nguyên được đưa ra đó là hướng sản phẩm của mình đến thị trường mục tiêu là các tỉnh miền Trung, miền Nam .Và để xâm nhập thị trường, tạo dựng cho mình chỗ đứng trên thị trường thì trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên đưa ra các chiến lược như về giá là giá xâm nhập, thấp hơn một chút so với các đối thủ nhưng vẫn có lời, sử dụng kênh phân phối để bán hàng và đội ngũ nhân viên bán hàng để đưa sản phẩm tới các khách hàng, thực hiện các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm qua các triển lãm, hội chợ thương mại do hiệp hội nông sản trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên Việt Nam tổ chức để thu hút, kích thích khách hàng mua sản phẩm của Công ty chè Thái Nguyên.

Sản phẩm:

  • Thiết kế sản phẩm mới thay thế cho các loại sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên chuẩn bị suy thoái

Giá

  • Chính sách giảm giá đối với khách hàng mua số lượng lớn
  • Chiến lược gia xâm nhập, thấp hơn một chút so với các đối thủ nhưng vẫn có lời
  • Chính sách thâm nhập thị trường sẽ được áp dụng đối với sản phẩm kết hợp vì điều này sẽ giúp gia tăng doanh số.

Hỗ trợ bán hàng

  • Thay đổi cơ cấu lực lượng bán hàng
  • Tuyển dụng nhân viên hỗ trợ bán hàng
  • Tái cấu trúc quản lý bán hàng
  • Gia tăng quảng cáo
  • Áp dụng thư điện tử/ thư ngỏ
  • Gia tăng phạm vi và tần suất triển lãm
  • Bổ sung công cụ “ phân tích wesbsite” cho hình thức Marketing điện tử

Hoạt động phân phối

  • Tăng cương thêm kênh phân phối mới
  • Gia tăng phạm vi bán hàng
  • Chương trình thực hiện kế hoạch Marketing.

Để triển khai và thực hiện thành công các kế hoạch Marketing thì trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên đã xây dựng cho mình một chương trình hành động khá chi tiết. Quá trình thực hiện đã phân công trách nhiệm quyết định và các nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị cũng như thành viên của Công ty chè Thái Nguyên. Đó là từ đội ngũ nhân viên trực tiếp ra các sản phẩm tại xưởng sản xuất, đến các phòng ban quản lý Marketing, tổ nghiên cứu thị trường cùng các nhân viên giới thiệu sản phẩm và bán hàng của Công ty chè Thái Nguyên.

Chương trình hành động của trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên bắt đầu từ việc khảo sát thị trường và tiến hành khai thác, sản xuất các sản phẩm từ các đồi trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên trên tỉnh Thái Nguyên, tiếp đến là quá trình quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của Công ty chè Thái Nguyên tới các doanh nghiệp và sử dụng các kênh phân phối hợp lý để đi đến việc bán các sản phẩm tới các khách hàng. Quá trình đó thể hiện cụ thể qua một thời gian biểu khi nào bắt đầu các công việc, thời điểm hoàn thành và người trực tiếp phụ trách được thể hiện rõ qua tiến độ thực hiện công việc sau:

  • Dự tính tính lãi lỗ.

Xác định vai trò đặc biệt quan trong của các hoạt động Marketing đối với hoạt động kinh doanh nên trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên đã rất chú trọng đến công việc này và để cho hoạt động Marketing được tốt nhất Công ty chè Thái Nguyên đã trích ra nguồn ngân sách duy trì các hoạt động markting của Công ty chè Thái Nguyên. Dự phí Marketing cho năm 2014 được căn cứ vào chi phí của những năm 2014 trở về trước và dựa vào các chiến lược cũng như kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty chè Thái Nguyên. Sau đây là bảng dự tính chi phí markrting của Công ty chè Thái Nguyên:

Các chi phí cho hoạt động kinh doanh tại thị trường ttieeu thụ sẽ gia tăng để đáp ứng nhu cầu tuyển thêm nhân sự và chi phí khuyến mãi phát sinh trong quá trình thực hiện kế hoạch.

 

  • Kiểm soát.

Các cuộc họp thảo luận về kế hoạch Marketing sẽ được diễn ra hàng quý. Lúc này, những người có trách nhiệm sẽ trình bày về các bảng tóm tắt về ngân sách chi phí và tình hình tiến triển thực tế của kế hoạch so với dự tính. Ngoài ra, mọi người sẽ được nghe trình bày báo cáo về việc thực hiện các kế hoạch hành động có liên quan. Kế hoạch này sẽ được xem xét và điều chỉnh sau một năm.

HTX TRÀ XANH THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 38, Ngõ 288, Tổ 21 P. Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

Điện thoại/Zalo: 0944 899 009

Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

MST: 4601 351 514, Giấy DKKD số: 4601 351 514  Ngày cấp:04/09/2020

ATVSTP số 33/2021/NNPTNT-TN, VietGAP số: DVCL-VG-TT-21-19-13

trà lài thái nguyên | trà làitrà nhàitrà hoa nhàitrà hoa làilục trà làitrà hoa nhài có tác dụng gìhoa nhài khôtrà xanh làitrà xanh nhàitrà hương làitrà xanh hoa nhàitrà lài có tác dụng gìtrà lài phúc longtrà lài lộc phát | trà tân cương Thái Nguyên | trà thái nguyên tân cương | trà thái nguyên |

 

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 

facebook-nho-2027 youtube-nho-1656 messenger-nho-0424 zalo-nho-0933 

Đang truy cập: 37
Trong ngày: 161
Trong tuần: 2130
Lượt truy cập: 237685
Fanpage - facebook

Copyright © 2010 Bản quyền thuộc về HTX Trà Xanh Thái Nguyên.

1
Bạn cần hỗ trợ?