* Tập trung vào một khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên:
Trong trường hợp đơn giản nhất, Công ty Chè Thái Nguyên lựa chọn một khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên. Thông qua marketing cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên tập trung Công ty Chè Thái Nguyên sẽ dành được một vị trí vững chắc trong khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên nhờ hiểu biết rõ hơn những nhu cầu của khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên đó và danh tiếng đặc biệt mà Công ty Chè Thái Nguyên có được. Hơn nữa, Công ty Chè Thái Nguyên sẽ tiết kiệm được trong hoạt động nhờ chuyên môn hoá sản xuất, phân phối và khuyến mãi. Nếu Công ty Chè Thái Nguyên giành được vị trí dẫn đầu trong khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên thì có thể đạt được tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư cao.
Mặt khác, marketing cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên tập trung gắn liền với những rủi ro lớn hơn bình thường khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên cụ thể có thể trở nên tồi tệ hơn.
* Chuyên môn hoá có chọn lọc:
Trong trường hợp này, Công ty Chè Thái Nguyên lựa chọn một số khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên, mỗi khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên đều có sức hấp dẫn khách quan và phù hợp với những mục tiêu, nguồn tài nguyên của Công ty Chè Thái Nguyên. Có thể có ít hay không có tác dụng cộng đồng giữa các khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên đó, nhưng mỗi khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên đều hứa hẹn nguồn sinh lời. Chiến lược phục vụ nhiều khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên có trở nên không hấp dẫn nữa thì Công ty Chè Thái Nguyên vẫn có thể tiếp tục tìm kiếm trong những khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên khác.
* Chuyên môn hoá sản phẩm: trong trường hợp này Công ty Chè Thái Nguyên cần sản xuất một sản phẩm nhất định đển bán cho một số khúc thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên.
* Chuyên môn hoá thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên: Công ty Chè Thái Nguyên tập trung vào việc phục vụ nhiều nhu cầu của một nhóm khách hàng cụ thể.
* Phục vụ toàn bộ thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên: trong trường hợp này Công ty Chè Thái Nguyên có ý đồ phục vụ tất cả các nhóm khách hàng, tất cả những sản phẩm mà họ có thể cần đến. Chỉ có những Công ty Chè Thái Nguyên lớn mới có thể thực hiện chiến lược phục vụ toàn bộ thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên. Những Công ty Chè Thái Nguyên có thể phục vụ toàn bộ thị trường cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên theo hai cách. Thông qua marketing cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên không phân biệt hay marketing cho chè Thái Nguyên, Trà Lài Thái Nguyên phân biệt.
HTX TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: Số 38, Ngõ 288, Tổ 21 P. Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
Điện thoại/Zalo: 0944 899 009
Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com
MST: 4601 351 514, Giấy DKKD số: 4601 351 514 Ngày cấp:04/09/2020
ATVSTP số 33/2021/NNPTNT-TN, VietGAP số: DVCL-VG-TT-21-19-13
trà lài thái nguyên | trà lài | trà nhài | trà hoa nhài | trà hoa lài | lục trà lài | trà hoa nhài có tác dụng gì | hoa nhài khô | trà xanh lài | trà xanh nhài | trà hương lài | trà xanh hoa nhài | trà lài có tác dụng gì | trà lài phúc long | trà lài lộc phát | trà tân cương Thái Nguyên | trà thái nguyên tân cương | trà thái nguyên |
https://trathainguyentancuong.vn
Copyright © 2010 Bản quyền thuộc về HTX Trà Xanh Thái Nguyên.