CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẼ CÁC LOẠI TRÀ TÂN CƯƠNG THÁI NGUYÊN NGON NHẤT THEO TIÊU CHUẨN VIETGAP
0944.899.009
Social:
facebook-nho-2027youtube-nho-1656messenger-nho-0424zalo-nho-0933

Giải pháp thị trường cho Chè Thái Nguyên

Ngày tạo: 27-04-2023
Lượt xem: 30

Giải pháp thị trường cho Chè Thái Nguyên Tân Cương

Xác định chỉ tiêu cảm quan bằng phương pháp cho điểm

Bốn chi tiêu cảm quan: Ngoại hình, màu nước, mùi vị của nước pha được đánh giá riêng bằng cách cho theo 5 thang điểm, điểm cao nhất là 5, điểm thấp nhất là 1. Trong khoảng giữa 2 điểm nguyên liên tục có thể lấy chính xác đến 0,5đ.

Bảng phụ lục 1: Mức độ quan trọng của các chỉ tiêu.

Điểm tổng hợp của một sản phẩm được tính theo công thức

  • Di : Điểm trung bình của một hội đồng cho chỉ tiêu thứ i
  • ki : Hệ số quan trọng của chỉ tiêu thứ i

Bảng phụ lục 2  Xếp hạng chất lượng của Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên.

Kể từ khi chuyển sang nền kinh tế thị trường. Kinh doanh được tư do theo cơ chế thị trường. Do đó các doanh nghiệp nổi lên ngày càng nhiều bên cạnh đó đất nước cũng thực hiện chính sách mở cửa nên hàng hoá ngoại với mẫu mã và hình thức đa dạng. Các tư nhân nước ngoài đầu tư vào trong ngày càng nhiều. Vì vậy yếu tố cạnh tranh ngày càng trở nên khốt liệt. Để hoạt động kinh doanh có hiệu quả đem lại lợi nhuận trước sự cạnh tranh khốc liệt đó thì đòi hỏi các chủ doanh nghiệp cần phải xác định rõ nhu cầu thị trường và phải phân loại được đối tượng khách hàng mà mình phục vụ (khách hàng sinh lời). Thì hoạt động Marketing trong doanh nghiệp phải được đưa lên hàng đầu.

Hình thức kinh doanh theo quan điểm Marketing mặc dù trên thế giới đã xuất hiện từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam thì cũng chỉ mới xuất hiện trong mấy năm qua và việc nhận thức nó vẫn còn rất mơ hồ dẫn đến bị mất thị trường nội địa và xuất khẩu.

Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên là dẫn chứng điển hình cho vấn đề này. Ngay từ ngày xa xưa người dân đất Việt và những ai biết về Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên đã từng nghe câu ca dao "Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên Thái gái Tuyên". Đây là câu nói của người xưa về sự nổi tiếng của Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Nhưng giờ đây dường như không còn hấp dẫn trong thời buổi kinh tế thị trường, khi mà kinh tế với sự thâm nhập ồ ạt các loại Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên cõ nhãn mác nổi tiến trên thế giới vào trong nước. Và cùng với nó là sự du nhập văn hoá phương Tây, trào lưu hướng ngoại, đã làm thay đổi lối sống, phong cách sống của con người Việt Nam. Đặc biệt là giới trẻ. Tầng lớp này rất nhạy cảm và dễ bị thuyết phục với cái mới lạ. Cùng với sự am hiểu sâu sắc các hoạt động marketing và một thị trường không được bảo vệ nên họ đã chiếm được niềm tin cuả khách hàng, cho sản phẩm của mình. Từ đó thị trường Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên và bị thu hẹp, do những doanh nghiệp Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên dã không hiểu và đã và đã không có vận dụng hoạt động marketing trong kinh doanh hoặc nếu có cũng chỉ là hình thức.

Do đó, một câu hỏi đặt ra cho Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên là làm thế nào củng cố, giữ vững thị trường hiện có, gây dựng tốt hình ảnh Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên trong tâm trí khách hàng và đồng thời góp phần củng cố nhãn hiệu Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên của Việt Nam trên thị trường thế giới. Xuất phát từ khía cạnh này em chọn đề tài:

"Giải pháp thị trường cho Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên), Trà lài Thái Nguyên, Trà đinh Thái Nguyên và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP bởi HTX Trà Xanh Thái Nguyên"

Do kiến thức chuyên ngành chưa được trang bị đầy đủ và còn thiếu kiến thức thực tế nên đề tài này chỉ đề cập đến vấn đề mở rộng thị trường và xác định hình ảnh trong tâm trí khách hàng. Đồng thời qua đó giúp doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng của hoạt động marketing đối với doanh nghiệp trong cơ chế kinh tế thị trường cạnh tranh rất khốc liệt.

HTX TRÀ XANH THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 38, Ngõ 288, Tổ 21 P. Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

Điện thoại/Zalo: 0944 899 009

Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

MST: 4601 351 514, Giấy DKKD số: 4601 351 514  Ngày cấp:04/09/2020

ATVSTP số 33/2021/NNPTNT-TN, VietGAP số: DVCL-VG-TT-21-19-13

trà lài thái nguyên | trà làitrà nhàitrà hoa nhàitrà hoa làilục trà làitrà hoa nhài có tác dụng gìhoa nhài khôtrà xanh làitrà xanh nhàitrà hương làitrà xanh hoa nhàitrà lài có tác dụng gìtrà lài phúc longtrà lài lộc phát | trà tân cương Thái Nguyên | trà thái nguyên tân cương | trà thái nguyên |

 

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 

facebook-nho-2027 youtube-nho-1656 messenger-nho-0424 zalo-nho-0933 

Đang truy cập: 8
Trong ngày: 309
Trong tuần: 2056
Lượt truy cập: 219973
Fanpage - facebook

Copyright © 2010 Bản quyền thuộc về HTX Trà Xanh Thái Nguyên.

1
Bạn cần hỗ trợ?